Gao Kim Sang

GAO KHU CÔNG NGHIỆP

CÔNG TY NÔNG SẢN KIM SÁNG tiền thân là nhà máy chỉ gia công, chế biến gạo theo đơn đặt hàng và hoạt động trong ngành nông sản hơn 10 năm. Nhưng từ năm 2007 công ty đã mở rộng thêm lĩnh vực tiêu thụ thành phẩm, mở thêm trụ sở giao dịch tại TP.HCM và các hệ thống cửa hàng, các kho chứa tại các quận nội thành Tp.HCM.

Sự ủng hộ của quý khách là đối tượng là nguồn động lực và lời đông viên vô giá cho chúng tôi tiếp tục những nổ lực của mình trong hành trình đem yêu thương ấm áp trong từng bữa cơm, xua tan những mệt mỏi, khó nhọc,… sau những giờ làm việc vất vã. Không chỉ mang đến đơn thuần là cơm ngon, ngọt mà chúng tôi muốn chuyển tải tấm lòng và tâm huyết của mình tới từng khách hàng để cùng nhau yêu thương tiếp nối những yêu thương.

Với quan điểm và ước mong đó chúng tôi cố gắng hơn nữa để mỗi ngày chúng tôi có những sản phẩm tuyệt vời chia sẽ với những vui, buồn, khó khăn của những người con xa quê hương, xa xứ trong hành trình đi tìm thành công.

Là Doanh nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm cung cấp GẠO KHU CÔNG NGHIỆP, CĂNG TIN VÀ CÁC BẾP ĂN TẬP THỂ. CÔNG TY NÔNG SẢN KIM SÁNG xin cam kết luôn nỗ lực hết mình để nâng cao dịch vụ và đáp ứng ngày càng tốt hơn về chất lượng sản phẩm với phương châm coi trọng uy tín quan hệ đối tác lâu dài, cùng phát triển bên vững, quan tâm tới lợi ích và dự an toán của cộng đồng.

Bài viết khác

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top